QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

I. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE

  1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG

– Áp dụng cho trường hợp đầm bầu nhận được mặc không vừa.
– Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.
– Không áp dụng đổi với sản phẩm quần áo, đồ bộ bầu và đồ lót.
– Sản phẩm cần đổi sẽ được đổi sang các sản phẩm khác ngang giá còn hàng tại website.
– Sản phẩm giá đặc biệt bạn được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

– Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
– Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

3. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

– Bước 1: Gọi đến hotline của shop 0983.059.683 cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.

– Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ Kho Online Celina, Tòa nhà CT1, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội.

– Bước 3: Celina gửi đổi sản phẩm mới khi nhận được hàng. Trong trường hợp hết hàng, Celina sẽ liên hệ xác nhận.

II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG

– Celina nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
– Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: không đúng size, ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
– Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
– Quý khách chịu cước gửi trả hàng cho bên giao hàng.
– Celina sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.

2. ĐIỀU KIỆN TRẢ SẢN PHẨM

– Trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
– Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

3. THỰC HIỆN TRẢ SẢN PHẨM
– Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail bau.celina@gmail.com
– Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Tòa nhà CT1, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội